Bán hàng online cũng mệt vì giá xăng dầu

Thứ 5, 23/06/2022 | 00:00:00
143 lượt xem

Giá xăng dầu tăng liên tục những ngày qua đang ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động bán hàng online của nhiều cá nhân, doanh nghiệp.

Giá xăng dầu tăng liên tục ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng online của nhiều cá nhân, doanh nghiệp

Một số chủ gian hàng trên nền tảng thương mại điện tử cho biết, chi phí giao hàng tăng ít nhất 25% so với trước, trong khi nếu giá các mặt hàng tăng tương ứng thì gian hàng lại đối diện với nguy cơ mất khách. Để giữ chân khách hàng, người bán và người mua đành cùng chia nhau tiền ship. 

Trong khi đó, các nhà vận chuyển cho những sàn thương mại điện tử cũng than gặp khó. Theo một số doanh nghiệp, giá xăng dầu tăng nhưng người giao hàng không được hỗ trợ, vẫn phải chịu các chi phí nên lợi nhuận gần như mất sạch.  

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...