Chợ Tết nhân đạo hỗ trợ người nghèo tại Vũ Thư

Thứ 6, 21/01/2022 | 00:00:00
465 lượt xem

Với thông điệp Kết nối cộng đồng, vượt qua thách thức, mô hình “Chợ Nhân đạo lưu động” dịp Tết Nguyên đán đang được Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư triển khai tới hơn 1.000 hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tất cả các xã trên địa bàn.

Người dân đến nhận quà Tết tại “Chợ Nhân đạo lưu động” 

Khi đến với chợ nhân đạo, “người mua” và “người bán” sẽ giao dịch với nhau bằng những nụ cười ấm tình người, những nụ cười của sự đồng cảm, sự sẻ chia trong dịch bệnh. Với mỗi phiếu đổi hàng, người dân được tự lựa chọn các mặt hàng lương thực, nhu yếu phẩm bày tại chợ. Mỗi người còn được trao quà với tổng trị giá 500 nghìn đồng/người. 

Người dân phấn khởi nhận đồ tại “Chợ Nhân đạo lưu động” 

Toàn bộ được Hội Chữ thập đỏ huyện Vũ Thư trích quỹ nhân đạo và vận động tài trợ. Sự giúp đỡ kịp thời, ý nghĩa này đang làm vơi bớt khó khăn cho người nghèo, thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ cùng các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân tới họ. 

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...