Hà Nội xét nghiệm sàng lọc người trở về từ Bắc Ninh, Bắc Giang

Thứ 3, 18/05/2021 | 15:30:09
247 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Hà Nội yêu cầu các đơn vị ưu tiên và tăng cường hơn nữa cho công tác xét nghiệm theo tinh thần là “cần chủ động tấn công” và tổ chức xét nghiệm sàng lọc cho những người trở về từ vùng dịch trong đó lưu ý người về từ các tỉnh thành có dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như Bắc Giang, Bắc Ninh.

 Có khoảng trên 6.300 người ở Hà Nội đi làm tại 2 địa phương trên, nên lãnh đạo thành phố yêu cầu những người này tự theo dõi giám sát sức khỏe, hạn chế tiếp xúc, chỉ ra ngoài khi thật sự cần thiết, đảm bảo nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch.

Yêu cầu các đơn vị quản lý chặt chẽ những người này; Tiếp tục thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch trong các cơ sở khám chữa bệnh; chủ động xét nghiệm cho nhân viên y tế và người bệnh, các bệnh viện có từ 300 giường bệnh trở lên phải có ít nhất 1 hệ thống xét nghiệm Realtime PCR.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...