Những suất cơm nghĩa tình

Thứ 3, 11/05/2021 | 00:00:00
293 lượt xem

Hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình không tiếp nhận thực phẩm do cá nhân hỗ trợ mà chỉ tiếp nhận do tổ chức đứng ra thực hiện theo đúng quy trình phòng dịch. Và trong những lúc khó khăn của dịch bệnh thì chúng ta càng cảm thấy nhiều hơn những hoạt động nghĩa tình.

Chung tay chuẩn bị bữa cơm chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Đã 4 ngày nay, hàng trăm suất cơm nóng hổi đã được nấu nóng và chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh trong những ngày bệnh viện phong toả tạm thời. Cô Vũ Thị Sen, Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Phượng cho biết, ban đầu các con trai, con gái của cô gióng dựng lên các hoạt động này, rồi các cháu và các cô giáo của trường cũng tham gia vào nhóm. Từ đó mà ngày càng nhiều những suất cơm được trao cho các y bác sĩ và bệnh nhân trong bệnh viện.

Bà Vũ Thị Sen - Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoa Phượng:
“Chúng tôi thấy là mình cần phải có trách nhiệm với cộng đồng, với xã hội để động viên các bác sĩ không chỉ chống dịch một mình mà có tất cả người dân Thái Bình đồng hành cùng trong phòng chống dịch.”

Chung tay chuẩn bị bữa cơm chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Dù thời tiết nắng nóng nhưng những người nội trợ này vẫn lặng lẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Bởi họ hiểu ý nghĩa công việc mà họ đang làm.

Cô giáo Nguyễn Thị Phúc - Trường mầm non Hoa Phượng:
“Mặc dù làm việc trong thời tiết nắng nóng như thế này nhưng chúng tôi rất vui bởi không phải ai cũng được làm như thế này. Chúng tôi có nhờ sự kết nối của nhà trường, các anh các chị để có được may mắn tham gia công tác thiện nguyện như thế này. Chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

Những hộp cơm nóng hổi được đóng gói cẩn thận chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Giữa cơn bão dịch, những trái tim thiện nguyện này đang lan toả và nhân rộng hơn những hành động đẹp. Đó cũng là cách để mỗi người góp sức cho cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Thu Hà

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...