Nhiều công ty Mỹ lên kế hoạch trở lại làm việc trực tiếp

Thứ 5, 06/05/2021 | 09:28:38
217 lượt xem

Các công ty lớn của Mỹ đang nóng lòng muốn quay trở lại môi trường làm việc trực tiếp vì đã quá chán nản và mệt mỏi vì phải làm việc trực tuyến trong một thời gian dài do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đây là những ý kiến được đưa ra ngày 5/5 trong một hội nghị quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn tại Mỹ.

Giám đốc các ngân hàng và các công ty công nghệ cho biết tình trạng làm việc trực tuyến trong một khoảng thời gian dài đã ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của rất nhiều nhân viên và lãnh đạo của tổ chức này.

Giám đốc điều hành của JPMorgan, khẳng định đa số nhân viên của hãng sẽ trở lại làm việc tại công sở kể từ tháng 5 này bởi làm việc trực tuyến không khuyến khích được mọi người có nhiều ý tưởng sáng tạo, không duy trì được văn hóa công ty và tạo ra những hạn chế trong cạnh tranh khách hàng. 

Ngay cả Zoom, ứng dụng video trực tuyến làm mưa làm gió thị trường suốt hơn một năm qua, cũng đang lên kế hoạch để nhân viên trở lại làm việc tại công sở, ít nhất là hai ngày/tuần. Giám đốc điều hành của hãng công nghệ này cũng thừa nhận cảm thấy mệt mỏi khi phải làm việc trực tuyến suốt ngày trên Zoom, và họp hàng chục buổi mỗi ngày. 

Tuy nhiên, cũng có nhân viên công sở đã quá quen với việc làm việc trực tuyến và không muốn trở lại làm việc trực tiếp nữa. Lãnh đạo nhiều công ty tuyên bô sẽ lưu tâm đến những ý kiến này. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...