Công an huyện Quỳnh Phụ đã cấp được gần 6.000 căn cước công dân

Thứ 2, 22/03/2021 | 00:00:00
1,262 lượt xem

Tính đến hết ngày 19 tháng 03 năm 2021, Công an huyện Quỳnh Phụ đã triển khai cấp được trên 6.000 căn cước công dân có gắn chíp điện tử.

Người dân đăng kí cấp căn cước công dân

Để đáp ứng cho người dân đến làm căn cước công dân được thuận lợi, Công an huyện Quỳnh Phụ đã bố trí nhân lực, phương tiện thiết bị và trực 3 buổi trong ngày sáng, chiều và buổi tối. Công an các xã đã sắp xếp và thông báo lịch cấp căn cước theo từng thôn, cụm dân cư để đảm bảo giãn cách, hạn chế đông người và thực hiện đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19.

Cán bộ công an đang lấy dấu vân tay cho người dân

Quy trình cấp thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử, gồm: Công dân mang theo CMND/CCCD mã vạch (không cần mang giấy tờ gì thêm). Kiểm tra lại thông tin đã được thu thập. Nếu thông tin sai thì công dân chỉnh sửa để Công an bổ sung vào phần mềm. Lấy vân tay 10 ngón. Chụp ảnh chân dung. Kiểm tra lại tờ khai thông tin cá nhân. Nhận giấy hẹn.

Công an huyện Quỳnh Phụ phấn đấu đến ngày 01 tháng 07 năm 2021 sẽ hoàn thành việc cấp 105.000 thẻ căn cước công dân trên địa bàn.

CTV Mạnh Tường 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...