Công an Thái Bình phấn đấu cấp 1 triệu căn cước công dân trước ngày 30/6

Thứ 7, 13/03/2021 | 00:00:00
1,360 lượt xem

Lực lượng cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Thái Bình và các huyện thành phố đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ cấp thẻ căn cước công dân có gắn chíp cho người dân.

Cán bộ công an đang lấy vân tay làm căn cước mới cho người dân

Để phục vụ nhân dân được tốt, Công an các huyện, thành phố đã bố trí 3 tổ công tác, thường xuyên làm việc 4 ca từ 3h sáng đến 12h đêm hàng ngày, phối hợp với địa phương tuyên truyền đến người dân về thời gian, địa điểm cấp căn cước công dân có gắn chíp. Gửi giấy mời đến từng cá nhân, phân chia khung thời gian tiếp dân theo độ tuổi, công việc phù hợp.

Cán bộ công an đang chụp ảnh làm căn cước mới cho người dân

Còn tại phòng Cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh với phương châm: làm hết việc chứ không hết giờ. Cán bộ chiến sĩ cũng làm việc cả 3 ca và không nghỉ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ để cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử.

Cán bộ công an tiếp thông tin của người dân đến làm căn cước công dân

Đến nay 12/3, lực lượng cảnh sát quản lí hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Thái Bình đã tiếp nhận gần 24.000 hồ sơ cấp căn cước công dân có gắn chíp cho nhân dân trên địa bàn. Mục tiêu là đến ngày 30/6 năm 2021, Thái Bình sẽ cấp gần 1 triệu căn cước công dân có gắn chíp.

CTV Duy Hưng

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...