Thanh niên khởi nghiệp - Vươn lên từ ý chí làm giàu

Thứ 6, 12/03/2021 | 00:00:00
570 lượt xem

Câu chuyện khởi nghiệp hiện nay không còn hiếm gặp khi thanh niên dám vươn mình vượt ra khỏi vùng nông thôn, tiếp thu, học hỏi những kiến thức mới từ bên ngoài để phát triển tư duy, thử sức trên nhiều lĩnh vực khác nhau và thành công. Anh Nguyễn Xuân Tiến, Giám đốc Công ty nước uống tinh khiết Việt Tiến là một tấm gương của thanh niên khởi nghiệp thành công trên chính quê hương mình.

Vận chuyển nước công ty sản xuất bán ra thị trường

Sinh ra và lớn lên từ vùng nông thôn nhưng anh Tiến chưa bao giờ từ bỏ ước mơ làm giàu, không ngừng học bạn bè, học hỏi từ môi trường xung quanh, tạo ra những cơ hội mới, mang lại công việc và thu nhập không chỉ cho bản thân mà cả cho những người xung quanh.

Anh Nguyễn Xuân Tiến - Giám đốc Công ty nước uống tinh khiết Việt Tiến:

“Xuất thân từ 1 gia đình nông thôn thì chúng tôi cũng là người bám trụ tại quê hương để cố gắng phấn đấu rèn luyện làm giàu cho bản thân và đóng góp cho làng xóm. Tôi cũng thử sức và trải qua nhiều nghề để tích lũy kinh nghiệm và tạo thật nhiều công ăn việc làm ổn định cho tất cả công nhân và lao động địa phương”.


Sản phẩm nước tinh khiết cung cấp ra thị trường

Ước mơ của anh Tiến giờ đã trở thành hiện thực, gần 10 năm khởi nghiệp, ban đầu là sản xuất nước uống tinh khiết với 6 lao động địa phương. Giờ anh Tiến đã mở rộng được quy mô của mình với khá nhiều nghề như đũa sạch, kinh doạnh gas, bếp gas, may mặc với doanh thu gần 2 tỷ đồng mỗi năm. Hiện anh đang tiếp tục xây dựng nhà xưởng để tuyển dụng 1500 công nhân đến làm việc.

Anh Nguyễn Xuân Tiến - Giám đốc Công ty nước uống tinh khiết Việt Tiến:

“Chúng tôi đang xây dựng 1 xưởng may hơn 8000m2 để đáp ứng việc làm cho bà con địa phương và công nhân”.


Công trình nhà xưởng may đang thi công của anh Tiến

Câu chuyện của anh Tiến cũng đã mở ra nhiều ước mơ cho các thanh niên lập nghiệp. Đó là thành công sẽ đến với những người có quyết tâm, dám nghĩ dám làm.

Hoài Thu

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...