Quán cafe robot ở Dubai đảm dảo an toàn dịch bệnh

Thứ 5, 11/02/2021 | 22:39:30
581 lượt xem

Không chỉ xuất hiện tại các cơ sở y tế, sân bay, robot giờ đây còn giúp bảo đảm giãn cách xã hội với vai trò là nhân viên phục vụ trong quán cà phê. Một quán cà phê ở Dubai đã sử dụng robot làm nhân viên pha chế và phục vụ bàn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đến với Robo Cafe, bạn sẽ không gặp được một nhân viên nào khác ngoài những chú robot thông minh.



Ông Rashid Essa Lootah - Giám đốc điều hành Robo Cafe: "Đây là quán cà phê robot được áp dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên thế giới. Không cần có bất kỳ sự can thiệp nào của con người, ngoại trừ trường hợp trục trặc xảy ra hoặc để vệ sinh robot."


Khách hàng sẽ đặt đơn qua màn hình cảm ứng. Nhờ có trí tuệ nhân tạo, robot sẽ tiếp nhận các đơn hàng và sắp xếp đơn đặt hàng theo bàn. Sau đó, các đồ uống sẽ được robot phục vụ giao đến từng bàn. 


Anh Vincent Marino - Khách hàng:"Tôi nghĩ nó khá tuyệt! Thật thú vị khi thấy robot được áp dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm."





Các robot pha chế do Đức sản xuất còn robot phục vụ hoàn toàn tự động được thiết kế và sản xuất tại UAE.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...