Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tiếp nhận pháo hoa bắn đêm giao thừa

Thứ 7, 06/02/2021 | 00:00:00
2,152 lượt xem

Sáng nay 06/02, hơn một nghìn giàn pháo hoa tầm thấp, bảo đảm cho 11 điểm bắn đêm giao thừa của tỉnh Thái Bình đã được nhà máy Z121 Bộ Quốc phòng vận chuyển và bàn giao cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh.

Pháo hoa được bàn giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

Để chương trình bắn pháo hoa đêm giao thừa an toàn, hiệu quả, Tỉnh ủy, UBND tỉnh giao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh chủ trì, phối hợp với các, ban, ngành, địa phương liên quan làm tốt công tác chuẩn bị. 

TThượng tá Trần Văn Huấn, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Thái Bình:
Riêng đối với Thái Bình, tính đến thời điểm hiện nay, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và cấp ủy, chính quyền các cấp các địa phương, việc kiểm soát tình hình dịch bệnh Covid trên địa bàn tỉnh tính tới thời điểm này cơ bản rất tốt. Và tính tới thời điểm hiện nay, Tỉnh ủy, UBND tỉnh đã quyết định tiếp tục cho bắn pháo hoa đêm giao thừa, để phục vụ nhân dân. Những việc tiếp theo, chúng tôi tiếp tục thực hiện theo sự chỉ đạo của trên, tiếp nhận pháo hoa".


 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh họp bàn kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa

Thượng tá Trần Văn Huấn, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Thái Bình:

 Chúng tôi đã phối kết hợp cùng với lực lượng công an và các ban, ngành thành lập các tổ công tác và có phương án trong bảo vệ đêm giao thừa ở các khu vực bắn pháo hoa; trong đó gồm lực lượng Công an, quân sự, DQTV và các lực lượng của các ban, ngành, đoàn thể của thành phố trên địa bàn, chúng tôi đã có phương án hiệp đồng chặt chẽ trong quá trình trước, trong và sau khi bắn; còn đối với các cơ sở thì chúng tôi thành lập 19 tổ công tác xuống các cơ sở để nắm về tình hình, thực hiện Nghị định 137 của Chính phủ.”

Pháo hoa được bàn giao cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh

Như vậy đêm giao thừa tết nguyên đán Tân Sửu năm nay sẽ có 11 điểm bắn pháo hoa tầm thấp, trong đó tại thành phố Thái Bình có 2 điểm tại trụ sở Tỉnh ủy cũ và tại trụ sở UBND thành phố; huyện Tiền Hải bắn 03 điểm còn lại mỗi huyện bắn một điểm tại trung tâm huyện.

CTV Văn Dũng

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...