Siết chặt việc quản lý người ra vào tỉnh Thái Bình

Thứ 7, 06/02/2021 | 00:00:00
1,384 lượt xem

Trước tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp tại tỉnh Hải Dương, chốt kiểm soát cầu Hiệp, huyện Quỳnh Phụ nơi giáp với tỉnh Hải Dương đã và đang thực hiện chặt chẽ việc quản lý người ra vào tỉnh Thái Bình.

Chốt kiểm soát cầu Hiệp, huyện Quỳnh Phụ làm nhiệm vụ kiểm soát người đi vào địa bàn

Tính đến trưa nay, chốt kiểm soát cầu Hiệp, huyện Quỳnh Phụ đã kiểm tra, đo thân nhiệt cho hơn 10.000 người. Trong đó, sau khi xác minh thông tin, lực lượng chức năng đã cho quay đầu hơn 1.000 phương tiện liên quan đến vùng dịch đã được ngành Y tế công bố. 

Chốt kiểm soát cầu Hiệp, huyện Quỳnh Phụ làm nhiệm vụ kiểm tra thân nhiệt người đi vào địa bàn

Từ nay đến Tết Nguyên đán chỉ còn vài ngày nữa, dự kiến lượng người từ các tỉnh thành phố sẽ tiếp tục đổ về Thái Bình đón Tết qua cầu Hiệp với số lượng lớn. 

Chốt kiểm soát cầu Hiệp, huyện Quỳnh Phụ làm nhiệm vụ kiểm soát thông tin người đi vào địa bàn

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh và Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid tỉnh Thái Bình, chốt kiểm soát cầu Hiệp sẽ tiếp tục bám sát các thông báo của ngành Y tế và thực hiện các biện pháp cần thiết như đo thân nhiệt, khai báo y tế, cần thiết sẽ cho quay đầu các trường hợp theo quy định để đảm bảo không để dịch bệnh lây lan vào Thái Bình.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...