Thái Bình: Mọi người, mọi nhà đều có Tết

Thứ 7, 06/02/2021 | 00:00:00
722 lượt xem

Với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, sáng 6/2/2021, các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình về tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có đất bị thu hồi tại Dự án cụm công nghiệp An Ninh, xã An Ninh, huyện Tiền Hải.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Thái Bình trao quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình và Công ty cổ phần Đamsan đã trao hơn 600 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và các gia đình có đất bị thu hồi tại dự án cụm công nghiệp An Ninh, xã An Ninh, huyện Tiền Hải. Để đảm bảo yêu cầu giãn cách phòng chống dịch Covid-19 nên tại buổi trao quà chỉ có đại diện của hộ lên nhận trực tiếp, số còn lại chính quyền địa phương có trách nhiệm chuyển tới tận tay những trường hợp khác. 

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình trao quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, đầm ấm, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời khẳng định, công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, những đối tượng yếu thế trong xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, luôn được tỉnh Thái Bình nghiêm túc thực hiện đầy đủ với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau.  

Đoàn đi kiểm tra tình hình thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp An Ninh, huyện Tiền Hải

Tiếp đó trong sáng 6/2/2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đi kiểm tra tình hình thực hiện dự án đầu tư xây dựng hạ tầng cụm công nghiệp An Ninh, huyện Tiền Hải. Đây là dự án thực hiện đúng theo quy hoạch của tỉnh Thái Bình với các ngành nghề dự kiến thu hút đầu tư là dệt may, cơ khí, da giày, điện tử, chế biến nông sản, công nghiệp hỗ trợ. Với diện tích là 50ha, đến nay việc thi công hạ tầng cụm công nghiệp này đã hoàn thành được trên 90% khối lượng, trong đó đáng chú ý là hệ thống thu gom và xử lý nước thải đã được đầu tư đồng bộ.

+ Chiều 6/2/2021, các đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động thương binh và xã hội, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã đến thăm và tăng quà Tết cho các em nhỏ ở làng trẻ SOS, Thành phố Thái Bình và các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 1 số xã trên địa bàn huyện Đông Hưng.


Tại làng trẻ SOS, Thành phố Thái Bình

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng Hiệp hội các doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng 150 suất quà tết cho các em nhỏ tại làng trẻ SOS, trị giá mỗi suất quà là 400 nghìn đồng. Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trích kinh phí hơn 50 triệu đồng để xây dựng chương trình tết yêu yêu thương nhằm giúp các em nhỏ tại làng trẻ SOS đón tết thật ý nghĩa, vui tươi và đầm ấm.

Bí thư Tỉnh ủy Ngô Đông Hải tặng quà Tết gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Đông Hưng

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cùng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã trao tặng 280 suất quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đông Xuân và xã Đông Tân, huyện Đông Hưng. Trị giá mỗi suất quà tết là 500 nghìn đồng.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục nêu cao trách nhiệm, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tổ chức tốt công tác triển khai đón Tết Tân Sửu đảm bảo vui vẻ, đầm ấm để mọi nhà đều có Tết và được chăm lo, nhất là những người có công với cách mạng, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, công nhân, người lao động và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Nhân dịp năm mới 2021 và tết nguyên đán Tân Sửu, các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc các hộ gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm; động viên bà con khắc phục khó khăn, tích cực sản xuất, xây dựng các mô hình kinh tế hiệu quả để vươn lên thoát nghèo bền vững, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp.

+ Sáng 6/2/2021, Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình tới thăm và chúc Tết 1 số trí thức, Nhà giáo, văn nghệ sĩ tiêu biểu trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới chúc tết Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thanh Cầm

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới chúc tết Nhà giáo ưu tú Nguyễn Thanh Cầm, phường Kỳ Bá,  nguyên Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh, nguyên Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thái Bình, là một trong những thành viên tích cực, quan trọng, góp phần cùng các cấp, ngành xây dựng Thái Bình trở thành một trong 10 tỉnh dẫn đầu cả nước về phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới chúc tết  Nhà văn Bút Ngữ

Chúc tết Nhà văn, Nhà báo Bút Ngữ, phường Đề Thám, với nhiều tác phẩm truyện ký, tiểu thuyết đáng nhớ như: "Ðêm về sáng", "Những ngày nước cường", "Vua Ba Vành", "Bà Chúa Ngừ", "Cụ Bảng Ðôn".

Chúc tết Nhà thơ, Nhà văn Lại Tây Dương, phường Tiền Phong, Hội viên tích cực Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thái Bình; Là tác giả của nhiều tập thơ, ca dao, được xuất bản tại những nhà xuất bản lớn. Trong đó có hàng chục bài thơ được phổ nhạc. 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới chúc tết nhà thơ Lại Tây Dương

Tại những nơi đến thăm, Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các nghệ sỹ, nhà giáo và trí thức cùng gia đình bước sang năm mới dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng thời bày tỏ mong muốn đội ngũ các nghệ sỹ, nhà giáo và trí thức toàn tỉnh tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của tỉnh trong thời gian tới.

+ Cũng trong sáng 6/2/2021, Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Trà Giang, huyện Kiến Xương.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình trao quà tết cho đối tượng chính sách xã hội của xã Trà Giang

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng 60 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách xã hội của xã Trà Giang. Đồng thời yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành đoàn thể cần thường xuyên quan tâm chăm lo, tạo điều kiện để các đối tượng chính sách xã hội ổn định cuộc sống, không để ai bị bỏ lại phía sau. Tăng cường làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống dịch bệnh covid-19, để mọi người, mọi nhà được vui xuân đón tết an toàn, đầm ấm, hạnh phúc. 

+ Chiều 6/2/2021, đồng chí Ngô Thị Kim Hoàn - Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà hộ nghèo xã Hồng Lý và xã Tân Phong, huyện Vũ Thư.
Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ cùng đoàn đã gửi lời chúc năm mới hạnh phúc đến các gia đình, mong họ có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 

Tặng quà hộ nghèo xã Hồng Lý và xã Tân Phong, huyện Vũ Thư

150 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng được trao đến tận tay những người có hoàn cảnh khó khăn chính là sự chia sẻ, động viên kịp thời, góp phần mang đến cho họ không khí Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm, trọn vẹn. Thông qua đó cũng thể hiện sự quan tâm đối với người nghèo, làm lan tỏa tinh thần nhân ái, lá lành đùm lá rách trong cộng đồng.

+ Đồng chí Đặng Thanh Giang - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh trao tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quang Lịch và Vũ Lễ của huyện Kiến Xương.

Đồng chí Đặng Thanh Giang - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh trao tặng quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đồng chí Phó chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình trao 120 suất quà cho 120 hộ thuộc đối tượng hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn,... 

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng. Những phần quà trên nhằm chia sẻ, đóng góp một phần nhỏ trong công tác chăm lo đời sống cho người dân, đồng thời động viên, mong muốn các gia đình cố gắng trong cuộc sống, tích cực tham gia các phong trào phát triển kinh tế, và đón Tết cổ truyền Tân Sửu vui tươi, đầm ấm.

+ Chiều 6/2/2021, Đồng chí Hoàng Thái Phúc - Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy trao 150 suất  quà Tết cho các đối tượng chính sách xã hội của  xã Tự Tân, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi, tặng 30 suất quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn; chúc các gia đình đón Tết vui vẻ, hạnh phúc. Mỗi suất quà trị giá  500.000 đồng. 

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình trao quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn của  xã Tự Tân, huyện Vũ Thư

Để góp phần làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, 120 xuất quà còn lại sẽ được trao cho các đối tượng chính sách xã hội thông qua đội ngũ cán bộ thôn.  

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Thái Bình trao quà Tết ông Hoàng Thế Trịnh và gia đình bà Lâm Thị Hạnh xã Tự Tân, huyện Vũ Thư

Cũng trong chiều 6/2/2021, Đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tới thăm, chúc tết gia đình ông Hoàng Thế Trịnh và gia đình bà Lâm Thị Hạnh, thôn Đại An, xã Tự Tân, mắc bệnh hiểm nghèo, mọi sinh hoạt không thể tự phục vụ, điều kiện kinh tế gia đình đặc biệt khó khăn.

+ Nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu, đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã tặng quà cho đối tượng chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Hưng.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đông Hưng

170 suất quà, mỗi suất trị giá 400.000 đồng gồm 300.000 tiền mặt và 100.000 tiền quà đã được trao cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của thị trấn huyện Đông Hưng. 

Đồng chí Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình. Đồng thời nhấn mạnh việc thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo gia đình chính sách vào dịp tết đến xuân về là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể và các tổ chức doanh nghiệp đối với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Cùng chung tay chia sẻ, giúp cho những gia đình chính sách, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi và đầy ý nghĩa.

Nhóm PV thời sự

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...