Trao quà Tết cho hộ nghèo

Thứ 6, 05/02/2021 | 00:00:00
269 lượt xem

Với mong muốn động viên và chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, Lãnh đạo huyện Hưng Hà, Công ty Cổ phần vận tải sông Biển Hưng Hà đã trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách.

Lãnh đạo huyện Hưng Hà trao quà Tết cho các hộ nghèo

72 suất quà mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng đã được lãnh đạo huyện Hưng Hà, Công ty Cổ phần vận tải sông Biển Hưng Hà trao cho 72 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách ở xã Hùng Dũng. 

Công ty Cổ phần vận tải sông Biển Hưng Hà đã trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách

Đây là những phần quà mang ý nghĩa to lớn thể hiện trách nhiệm của Doanh nghiệp với cộng đồng, cũng như tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ với mong muốn người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được đón  tết đầy đủ , ấm áp hơn. 

Trao quà Tết cho các hộ nghèo, hộ chính sách

Dịp Tết nguyên đán  Tân Sửu này, công ty Cổ phần vận tải sông Biển Hưng Hà còn trích một phần lợi nhuận kinh doanh trao quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Hưng Hà.

Hồng Hạnh 



  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...