Thái Bình: Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà Tết cho người nghèo

Thứ 5, 04/02/2021 | 00:00:00
896 lượt xem

Với quan điểm không để ai bị bỏ lại phía sau trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, chiều 4/2/2021, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồng Lý, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng 100 suất quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn của xã Hồng Lý. Để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch Covid-19 nên tại buổi trao quà chỉ có đại diện của 20 hộ lên nhận trực tiếp, số còn lại chính quyền địa phương có trách nhiệm chuyển tới tận tay những trường hợp khác. 

Trao tặng quà Tết cho hộ nghèo với quan điểm không để ai bị bỏ lại phía sau trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các gia đình đón năm mới vui tươi, đầm ấm, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Đồng chí khẳng định, công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, những đối tượng yếu thế trong xã hội là chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước, được tỉnh Thái Bình nghiêm túc thực hiện đầy đủ với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau. Các cấp ủy, chính quyền địa phương có trách nhiệm phải luôn quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ người dân, nhất là hộ nghèo, gia đình khó khăn để mọi người, mọi nhà đều có tết.

Đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình trao tặng quà Tết cho hộ nghèo

 Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Vũ Thư cũng dành tặng một số suất quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Hồng Lý.

+ Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu, chiều 4/2/2021, Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình  trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Bắc Sơn, huyện Hưng Hà.

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh thăm hỏi, tặng 100 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách xã hội của xã Bắc Sơn. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.  

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho hộ nghèo

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu  các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban ngành đoàn thể cần thường xuyên quan tâm chăm lo, giúp đỡ các đối tượng chính sách xã hội trên địa bàn. Tăng cường làm tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng chống dịch bệnh covid-19, để mọi người, mọi nhà được vui xuân đón tết an toàn, đầm ấm, hạnh phúc. 

Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho Đảng viên Lê Xuân An

Cũng trong chiều nay, Đồng chí Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới tặng quà, chúc tết Đảng viên Lê Xuân An, thôn Minh Đức, xã Bắc Sơn, 93 tuổi đời, 60 năm tuổi Đảng, bộ đội kháng chiến chống thực dân Pháp; mong cụ và gia đình đón mùa xuân mới vui vẻ, hạnh phúc; tiếp tục nêu gương sáng, động viên con cháu thực hiện nghiêm chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

+ Chiều 4/2/2021, đồng chí Phạm Văn Tuân - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đồng chí Lại Văn Hoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến tặng quà tết cho các đối tượng là Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tiền Hải và Kiến Xương.

Đồng chí Phạm Văn Tuân - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy tặng quà tết Mẹ Việt Nam anh hùng

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến tặng quà tết cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Chia sẻ những cống hiến cũng như khó khăn của các hoàn cảnh, các đồng chí dành lời chúc sức khoẻ, chúc cái tết đầm ấm đến các gia đình. Đồng thời khẳng định Đảng và Nhà nước sẽ tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt đến các hoàn cảnh khó khăn nhằm hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

+ Chiều 4/2/2021, đồng chí Nguyễn Văn Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tặng quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiền Hải nhân dịp tết Tân Sửu.

140 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng đã được trao cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tây Lương huyện Tiền Hải. Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống và chúc tết các hộ nghèo đón xuân mới vui vẻ, hạnh phúc. Đồng thời nhấn mạnh việc thăm hỏi, tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách vào dịp tết đến xuân về là thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn và sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo tỉnh, các ban ngành đoàn thể và các tổ chức doanh nghiệp giúp cho những gia đình chính sách, các hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được hưởng một cái tết đầm ấm, vui tươi và đầy ý nghĩa. 

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận Tỉnh ủy, chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã tặng quà cho các hộ nghèo

Các hộ nghèo bày tỏ sự phấn khởi, xúc động trước sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cấp ủy và chính quyền địa phương, đồng thời hứa sẽ tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nhóm PV Thời sự

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...