Người Mỹ hưởng niềm vui những ngày tuyết rơi

Thứ 5, 04/02/2021 | 20:43:44
400 lượt xem

Vùng Đông Bắc nước Mỹ đang chìm trong một đợt bão tuyết cực mạnh, với tuyết rơi dày đến cả nửa mét. Tuyết phủ kín mọi thứ gây khá nhiều bất tiện và xáo trộn cho cuộc sống thường ngày nhưng cũng không ngăn được những phút giây tận hưởng và vui đùa với hiện tượng tự nhiên đặc biệt này của mùa đông.

Ngay những ngày đầu tiên của tháng 2 này, tuyết đã rơi dày từ 30-60cm tại vùng Đông Bắc nước Mỹ, tạo nên một khung cảnh trắng xóa ở khắp nơi. Giao thông đi lại và sinh hoạt thường ngày ở New York cùng nhiều đô thị lớn khác trong khu vực bị gián đoạn.



Người dân thành phố New York : “Vẫn có những người phải ra đường trong thời tiết như thế này mà. Và sẽ chẳng có cách nào khác ngoài việc phải cố gắng vượt qua được quãng đường ngập tuyết.”

Tuy nhiên, lớp tuyết dày đến nửa mét cũng đồng thời đem đến niềm vui thích cho nhiều người dân. 

Một số người chỉ đơn giản là ra đường dạo chơi, ngắm tuyết, trong khi nhiều người khác tìm đến các trò chơi vận động và nô đùa với tuyết.



Cô Hanna Yip – Người dân thành phố New York: “Bạn khó có thể cưỡng lại cám dỗ của một chiếc xe trượt tuyết. Nó giống như bạn đang được sống lại những ngày thơ ấu vậy.”


Dự báo, tuyết sẽ vẫn còn tiếp tục rơi nhiều trong tuần này.

Tạm quên đi bóng đen u ám của đại dịch Covid-19, hiện tượng tự nhiên đặc biệt này của mùa đông chính là một món quà của thiên nhiên mà nhiều người không thể bỏ qua cơ hội tận hưởng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...