Hội doanh nghiệp Đông Hưng huy động hơn 1.360 suất quà tặng người nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết Nguyên đán

Thứ 4, 03/02/2021 | 00:00:00
254 lượt xem

Trong dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, Hội doanh nghiệp Đông Hưng đã huy động hơn 1.360 suất quà dành tặng hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn.

Buổi họp mặt của Hội doanh nghiệp Đông Hưng với đại diện các xã của Huyện Đông Hưng

Theo đó, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhưng trong dịp tết Nguyên Đán Tân Sửu này, hội Doanh nghiệp Đông Hưng đã ủng hộp hơn 1.360 suất quà tặng gia đình có công, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng. 

 Hội Doanh nghiệp Đông Hưng trao quà cho đại diện các xã của Huyện Đông Hưng

Trong tình hình dịch bệnh covid có diễn biễn phức tạp, Hội Doanh nghiệp huyện Đông Hưng đã bàn giao quà cho từng xã, để các xã trao tặng đến từng hộ nghèo, người có công trên địa bàn. Nhân dịp này Hội Doanh nghiệp Đông Hưng cũng trao tặng 110 suất quà tết cho Phòng Lao động Thương binh Xã hội huyện, để trao tặng cho các hộ khó khăn khác. 

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các doanh nghiệp nhằm tri ân những người có công, hỗ trợ những hoàn cảnh còn khó khăn đón Tết đầm ấm vui tươi.

CTV Thu Thủy

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...