Mang mùa xuân đến với người nghèo

Thứ 2, 01/02/2021 | 00:00:00
189 lượt xem

Chiều 31/01/2021 , lãnh đạo Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Bình và Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng đến trao quà cho người nghèo, cận nghèo và các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.

Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Công ty cổ phần Quốc tế Bảo Hưng đã trao tổng 600 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng cho  người nghèo, cận nghèo và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đã trở thành truyền thống, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, các hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo được các cơ quan đơn vị phát động nhằm giúp người dân đón một cái Tết cổ truyền dân tộc thêm đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.

Bà Phan Thị Châm - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng: 

"Những phần quà tuy giá trị không lớn, nhưng chúng tôi mong rằng bà con nhân dân sẽ được tiếp thêm niềm vui, động lực để đón 1 mùa xuân mới an lành".


Lãnh đạo Đài Phát thanh & Truyền hình Thái Bình trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư

Bà Trần Thị Bí - xã Tân Lập huyện Vũ Thư: 

"Chúng tôi vô cùng cảm ơn các cơ quan đơn vị đã chia sẻ vơi bớt những khó khăn, giúp chúng tôi có được niềm vui, niềm hạnh phúc khi Tết đến". 


Đại diện Công ty cổ phần quốc tế Bảo Hưng trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Vũ Thư

Tại buổi trao quà, công tác phòng chống dịch Covid19 vẫn được chú trọng, chấp hành nghiêm túc. Người dân đeo khẩu trang, không đứng tụ tập. Tất cả đều mong muốn đón niềm vui xuân mới một cách trọn vẹn nhất. 

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...