Dịch vụ kinh doanh nhà hàng tại New York khởi sắc

Chủ nhật, 04/10/2020 | 19:24:42
303 lượt xem

Các nhà hàng tại thành phố New York của Mỹ đã bắt đầu chào đón các thực khách trở lại sau một thời gian dài đình trệ do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Các cơ sở kinh doanh đã có nhiều dịch vụ mới hấp dẫn nhằm thu hút khách.

Nhà hàng Daniel đạt 2 sao Michelin tại khu vực Đông Manhattan đã mở cửa kinh doanh trở lại được 2 tháng nay. Tuy nhiên cũng như nhiều nhà hàng khác trong thành phố, nhà hàng Daniel chỉ phục vụ 25% công suất hoạt động.


Ông Daniel Boulub – Chủ hàng hàng Daniel, New York: “Mặc dù chúng tôi đã mở cửa trở lại nhưng chỉ phục vụ với 25% công suất, đó là một con số rất khiêm tốn. Thế nhưng tình hình kinh doanh đang cải thiện dần. Tôi hy vọng trong 2-3 tháng nữa sẽ khởi sắc trở lại.”




Để giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi kinh doanh, các chủ cửa hàng tại New York đã nghĩ ra nhiều cách kinh doanh mới, cung cấp nhiều dịch vụ và chương trình khuyến mại cho khách hàng.

Nhà hàng Daniel đã trang trí một phần bên trong nhà hàng theo phong cách Pháp, và điều này đã thu hút được nhiều thực khách tò mò và yêu thích ẩm thực Pháp.


Anh Jon – Thực khách: “Tôi rất mừng vì mọi thứ đã bình thường trở lại. Tôi có thói quen đi hàng thường xuyên, và hôm nay để tổ chức sinh nhật, tôi đã lựa chọn dùng bữa bên trong một nhà hàng Pháp nhưng tại New York.”




Nhằm vực dậy lĩnh vực dịch vụ này, các hãng đồ uống nổi tiếng như Evian, hay tập đoàn cà phê Lavazza và Daou Vinyards đã tài trợ cho các nhà hàng như Daniel.



Ông Daniel Boulub – Chủ hàng hàng Daniel, New York: Chi phí để thiết kế lại cho nhà hàng là 10.000-90.000USD. Số tiền đó bao gồm thiết kế nội thất, may đồng phục cho nhân viên, trả thêm chi phí cho nhân viên… và chúng tôi cần đến sự hỗ trợ từ các nhà tài trợ để mở cửa hàng này.



Thị trưởng New York Bill de Blasio cho biết tỷ lệ nhiễm virus SARS-CoV-2 vẫn tiếp tục gia tăng tại nhiều nơi xuất hiện ổ dịch mới xuất hiện như Queens và Brooklyn. Hiện nhà chức trách New York đã triển khai 400 cảnh sát và giới chức để giám sát việc người dân thực hiện các quy định về giãn cách xã hội, cũng như đeo khẩu trang bắt buộc tại những địa điểm có dịch. Cả người dân và du khách sẽ bị phạt tới 1.000 USD nếu không đeo khẩu trang nơi công cộng.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...