Hỗ trợ kinh phí phẫu thuật cho bệnh nhi

Thứ 4, 23/09/2020 | 00:00:00
319 lượt xem

Lõm ngực bẩm sinh là biến dạng thành ngực gây ảnh hưởng lớn đến sinh lý tuần hoàn hô hấp của trẻ em. Chi phí phẫu thuật lõm ngực cũng là con số không hề nhỏ, nhất là với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình vừa kêu gọi tài trợ để một bệnh nhi được thực hiện ca phẫu thuật này.

Bệnh nhân nhi bị lõm ngực bẩm sinh

36 tháng tuổi, bệnh nhi Nguyễn Đỗ Tiến Đạt, xã Thanh Tân, huyện Kiến Xương, được chẩn đoán lõm ngực bẩm sinh. Nhà nghèo, mẹ bị dị tật lại một mình nuôi 2 con nhỏ, nên việc chi trả viện phí cho em là khó khăn lớn đối với gia đình. Các y bác sĩ khoa Phẫu thuật tim mạch – lồng ngực đã chung tay ủng hộ và đứng ra kêu gọi tài trợ được khoảng 20 triệu đồng giúp Đạt phẫu thuật thành công. 

Những trưởng hợp lõm ngực bẩm sinh trước kia thường phải chuyển tuyến trên, nay được điều trị ngay tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cũng giúp gia đình bệnh nhân bớt khó khăn.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...