Xu hướng đồ chơi mùa lễ hội thay đổi

Thứ 7, 19/09/2020 | 20:01:47
1,001 lượt xem

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng như thế nào đến những món đồ chơi yêu thích của trẻ em? Đó là câu hỏi mà ngành công nghiệp đồ chơi phải đối mặt tại Hội chợ Đồ chơi New York khi mùa lễ hội đang đến gần.

Theo nghiên cứu đánh giá từ TTPM, một trang web chuyên về ngành công nghiệp đồ chơi, các loại đồ chơi phát triển trí tuệ, đồ chơi giáo dục đang là xu hướng tìm kiếm của các bậc cha mẹ.

Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 với những biện pháp giãn cách xã hội nghiêm ngặt được áp dụng thì thói quen của các gia đình dần thay đổi. Và do đó, những món đồ chơi sẽ là cơ hội gắn kết tình cảm giữa bố mẹ và con cái.


Ông Jim Silver – Tổng Biên tập trang TTPM: "Nhu cầu về đồ chơi thực sự đã tăng lên khi trẻ em buộc phải ở nhà nhiều hơn. Các bậc cha mẹ lại muốn con có việc gì đó để làm, tránh xa các thiết bị điện tử. Mặt khác, đồ chơi trí tuệ còn giúp gắn kết tình cảm gia đình nhiều hơn”



Nắm bắt được xu hướng đó, ngoài những mẫu đồ chơi theo xu hướng hoạt hình, các nhà bán lẻ hàng đầu của Mỹ là Wal-mart, targer, Amazon, Spin Master….đang chạy đua để tung các món đồ chơi sáng tạo ra thị trường.



Cô Emma – Nhà thiết kế đồ chơi: “Chúng tôi thích sáng tạo và chúng tôi cũng yêu thời trang. Vì vậy, đây là món đồ chơi hoàn hảo nhất và thực sự thú vị mà chúng tôi đã phát triển tại hãng Spin Master"



Ngoài ra, đồ chơi búp bê, đồ chơi vận động ngoài trời, đồ chơi ăn theo phim bom tấn… vẫn được các em nhỏ ưa chuộng.




Em Lexi Rabe: “Cháu rất thích búp bê, nó thật đáng yêu, như là bạn của cháu vậy”




Đại dịch COVID-19 đã tác động lớn đến các nhà sản xuất đồ chơi thế giới, đặc biệt tại Mỹ. Thế nhưng, khi các kì nghỉ lễ đến gần, dù khó khăn cho các nhà sản xuất nhưng mỗi món đồ chơi mới ra mắt thực sự là niềm vui xua đi sự u ám của đại dịch.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...