Bàn giao nhà mới cho học sinh nghèo trong chương trình Tiếp sức đến trường

Thứ 4, 16/09/2020 | 00:00:00
517 lượt xem

Tiếp tục chuỗi hoạt động trao nhà cho học sinh nghèo trong chương trình Tiếp sức đến trường, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Đài PT-TH Thái Bình vừa bàn giao nhà mới cho 2 em Nguyễn Yến Nhi và Nguyễn Tuyết Nhi, phường Trần Lãm, TP Thái Bình.

Lớn lên trong cảnh nghèo, mẹ sức khỏe yếu, bố lại mắc bệnh nặng, nên 2 em Nguyễn Yến Nhi và Nguyễn Tuyết Nhi chưa một lần dám mơ tới một căn nhà rộng rãi, khang trang cho cả gia đình. Chia sẻ khó khăn này, quỹ Tiếp sức đến trường đã trao gần 100 triệu đồng, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ TP cũng tham gia nhiều ngày công lao động để hỗ trợ gia đình làm nhà mới. Sau hơn 1 tháng, căn nhà 50 mét vuông với mái bằng kiên cố đã được hoàn thành. 

Các em cũng đón nhận rất nhiều sự ủng hộ của trường, của phường, tổ dân phố. Đây là nguồn động viên lớn đối với Yến Nhi và Tuyết Nhi để tiếp tục vững bước trên con đường học tập của mình. 

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...