Hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó trong chương trình Tiếp sức đến trường

Thứ 3, 15/09/2020 | 00:00:00
1,912 lượt xem

Niềm vui lớn nhất của những người làm chương trình Tiếp sức đến trường là có thể kết nối được nhiều nhà hảo tâm hỗ trợ cho những hoàn cảnh của những em học sinh nghèo ham học được tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ đến trường của mình. Mỗi tấm lòng giúp đỡ lại mang về thêm những hành trang vững chắc cho các em học sinh.

Ông Trần Mạnh Báo, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed gặp gỡ mẹ con em Nguyễn Thị Sang tại chương trình Gala Tiếp sức đến trường

Sau chương trình Gala Tiếp sức đến trường được tổ chức vào ngày 04/9, em học sinh Nguyễn Thị Sang, tại xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, một trong những nhân vật của chương trình Gala đã được Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed tài trợ chi phí đi học tập cho em đến hết năm cấp 3 và hỗ trợ việc làm tại công ty nếu sau này em Nguyễn Thị Sang có nguyện vọng. Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed đã có buổi gặp gỡ với gia đình em Sang để tìm hiểu kỹ hơn về hoàn cảnh của em.

Đại diện Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed đã có buổi gặp gỡ với gia đình em Sang sau đêm Ga la

Sự quan tâm của các nhà hảo tâm đã giúp em Sang và gia đình yên tâm hơn trong những năm học tiếp theo. Cũng trong buổi gặp mặt, Công ty cổ phần Thái Bình Seed đã trao tặng gia đình em Sang số tiền 3 triệu đồng. 

Và trao tặng em Sang số tiền 3 triệu đồng

Bà Nguyễn Thị Sa, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Phụ

Số tiền 3 triệu đồng với tôi có ý nghĩa rất lớn. Vì bao nhiêu năm nay chưa năm nào mà tôi có tiền để đóng học cho con ngay từ đầu năm và con tôi lúc nào cũng nộp cuối cùng. Năm nay là năm đầu tiên chúng tôi có tiền để nộp cho con từ đầu năm học. Với tôi đây là một số tiền rất lớn… Tôi vô cùng xúc động và xin chân thành cảm ơn!


Đại diện công ty cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed cho biết, trong năm học 2020 – 2021 sẽ tiếp tục hỗ trợ em Sang các chi phí học tập và cả những năm học tiếp theo.

Lô Linh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...