Mở 3 đường bay thẳng tới Côn Đảo

Thứ 5, 10/09/2020 | 15:12:44
1,699 lượt xem

Cục Hàng không VN, Bộ Giao thông Vận tải đã cho phép hãng hàng không Bamboo Airways mở 3 đường bay thẳng giữa Côn Đảo và Hà Nội, Hải Phòng, Vinh (Nghệ An) bắt đầu từ ngày 29/9 với tần suất từ 1-2 chuyến mỗi ngày và sẽ tăng dần theo nhu cầu thực tế của hành khách trong nước và quốc tế.

Hãng này dự kiến sẽ khai thác dòng máy bay phản lực thế hệ mới Embraer E195 cho các đường bay mới. Đây là dòng máy bay hiện đại nhất tại Việt Nam , trung bình chỉ mất 2 giờ 10 phút để đưa hành khách từ Hà Nội tới Côn Đảo. Mức giá được áp dụng thấp nhất là 1,6 triệu đồng/chiều bay thẳng từ Hà Nội - Côn Đảo. Hoạt động bán vé bắt đầu từ 0 giờ ngày 10/9 để phục vụ nhu cầu của hành khách.

Bamboo Airways chủ trương đa dạng hoá giá vé: Bên cạnh vé hạng business dành cho người thu nhập cao, còn có hạng ghế economy với chi phí thấp hơn và các chương trình khuyến mại. Giá vé được công khai trên tất cả các kênh bán của Bamboo Airways./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...