Thái Lan áp dụng nhiều sáng kiến làm đẹp an toàn thời dịch bệnh

Thứ 4, 26/08/2020 | 09:40:30
445 lượt xem

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em trong bất kì hoàn cảnh nào. Ngay sau khi dỡ bỏ lệnh cách ly, nhiều phòng khám thẩm mĩ viện đã áp dụng các biện pháp giữ an toàn, đảm bảo không lây nhiễm dịch bệnh… cho khách hàng. Tại Thái Lan, các thẩm mĩ viện đã nảy ra nhiều ý tưởng mới giữ khoảng cách và vệ sinh tuyệt đối cho khách hàng.

Ngoài khẩu trang, tấm chắn giọt bắn hay găng tay và cồn rửa tay bắt buộc cho nhân viên và cả khách hàng, tới với những spa chắm sóc sắc đẹp tại thời điểm này, khách hàng sẽ được trang bị thêm những chiếc khẩu trang mini độc đáo.

Những chiếc khẩu trang này chỉ đủ để che mũi và miệng của khách hàng tới làm đẹp, để thừa phần má, trán, mắt… 


Ông Wisarut Krimthungthong – Giám đốc truyền thông tại Waleerat Clinic, Thái Lan: Chiếc khẩu trang mini này đảm bảo được 2 yếu tố: vẫn che được mũi và miệng của khách hàng để đề phòng giọt bắn virus Sars-Cov-2 lây truyền. Và vẫn hở được những phần da mặt để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc da trong thời kì này. Điều này cho phép chúng tôi trị liệu làm đẹp cho khách hàng mà không cần bỏ khẩu trang.


Trung tâm trị liệu sắc đẹp Waleerat đã trang bị 100 chiếc khẩu trang để sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng.



Cô Kannika Sae – Ngow – Khách hàng: Lúc đầu tôi chưa quen với qui định mới này, nhưng sau đó tôi thấy nó rất an toàn. Tôi không cần lo lắng mỗi khi mở miệng nói chuyện hay hít thở có khả năng lây nhiễm virus nữa.



Những chiếc khẩu trang này được làm bằng vải kháng khuẩn.

Thậm chí trong lúc trị liệu, Waleerat còn sử dụng tấm kính che 4 phía cho khách hàng được tuyệt đối an toàn. Nhân viên chỉ đưa tay qua 2 lỗ kính nhỏ để điều khiển máy trị liệu cho khách hàng.

Bắt đầu từ 1/6 vừa qua, Thái Lan nới lỏng các biện pháp cách ly xã hội, cho phép nhiều spa, phòng trị liệu chăm sóc sắc đẹp được mở cửa trở lại. Đây là một trong những dịch vụ được ưa chuộng nhưng lại bị áp lệnh đóng cửa do khả năng lây lan virus mạnh nhất trong thời kì dịch bệnh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...