Số ca nhiễm mới COVID-19 tại Trung Quốc tiếp tục giảm

Thứ 4, 26/02/2020 | 14:58:42
226 lượt xem

Trong khi dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại Trung Đông và châu Âu thì tình hình tại Trung Quốc lại có nhiều dấu hiệu khả quan, khi số ca nhiễm mới tiếp tục giảm tại các khu vực trên cả nước.

Theo số liệu do Ủy ban Y tế quốc gia Trung Quốc công bố, tổng cộng có 508 ca nhiễm mới và 71 ca tử vong trên toàn quốc trong ngày 24/2, giảm đáng kể so với mức 150 ca tử vong một ngày trước đó. 24/2 cũng đánh dấu ngày thứ 4 liên tiếp có hơn 2.000 bệnh nhân được xuất viện. 

Hơn 2.000 nhân viên y tế hiện đang phối hợp hiệu quả để tăng tỉ lệ chữa trị thành công cho bệnh nhân COVID-19, bằng cách đưa ra phác đồ điều trị riêng cho từng đối tượng tại bệnh viện ở Vũ Hán, thành phố tâm dịch tại Trung Quốc. 

Trong bối cảnh có nhiều dấu hiệu cho thấy COVID-19 đang nằm trong tầm kiểm soát, các doanh nghiệp Trung Quốc cùng nhiều dự án đường sắt và sân bay trọng điểm đã dần được nối lại hoạt động. Nhiều địa điểm du lịch cũng đã mở cửa đón khách.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...