Thái Thụy cách ly thêm 3 người trở về từ Hàn Quốc

Thứ 3, 25/02/2020 | 19:52:31
503 lượt xem

Theo thông tin từ huyện Thái Thụy, ngày 25/2 địa phương này tiếp tục thực hiện cách ly thêm 3 người vừa trở về từ Hàn Quốc.

3 người này quê ở xã Thụy Hải, Thụy Phúc và xã Thụy Dân, một người trở về Việt Nam từ tối 24/2, một người về từ sáng 25/2 và một người trở về trong chiều 25/2. Điểm đáng ghi nhận là cả 3 người này đều chủ động liên hệ và thông báo với các cơ quan chức năng của huyện Thái Thụy để thực hiện cách ly ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay. 

Đến thời điểm này Bệnh viện đa khoa Thái Thụy đã thực hiện cách ly 9 người trở về từ Hàn Quốc trong mấy ngày qua. Hiện sức khỏe của 9 người này đều bình thường và không có biểu hiện sốt, ho. Huyện Thái Thụy tiếp tục theo dõi sức khỏe để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid -19.

 Như vậy, tính đến chiều 25-2, Thái Thụy đang  cách ly theo dõi sức khỏe của 59 người. Trong đó có 2 người nước ngoài và 57 người từ nước ngoài về địa phương.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...