Quà Valentines "độc" thời Corona

Thứ 6, 14/02/2020 | 16:12:06
1,005 lượt xem

Lễ Tình nhân Valentines năm nay diễn ra trong thời điểm dịch viêm phổi cấp do covid-19 bùng phát, nhưng không vì thế mà các cặp tình nhân không thể dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất. Những món quà độc đáo lạ mắt được tạo nên bởi những ý tưởng sáng tạo và táo bạo đã góp phần làm phong phú cho giỏ quà Valentines năm nay.

Với thông điệp “khoẻ mạnh mới có sức để yêu", ngày lễ tình nhân Valentine  năm nay thú vị và hài hước hơn mọi năm khi thị trường quà tặng ngoài hoa hồng, chocolate thì còn xuất hiện các bó hoa kèm các vật dụng y tế như khẩu trang, hoặc gel rửa tay... Từ người làm ra các bó hoa độc lạ như vậy đến những người nhận được quà cũng rất vui vẻ, hạnh phúc, ngày lễ tình nhân trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Những bó hoa Ngày lễ tình nhân năm nay đặc biệt hơn khi có kèm thêm khẩu trang

Anh Nguyễn Cao, shop hoa Cao Nguyễn TP HCM cho biết: "Mọi năm thì làm hoa vẫn bình thường thôi nhưng riêng năm nay dịch bệnh corona đó nên mình sáng tạo hơn, gởi thông điệp đến người nhận phải giữ vệ sinh và luôn đeo khẩu trang đấy là tốt cho sức khỏe của mình và cộng đồng."

Bạn Phạm Đoàn Ngọc Thơ, quận 1 TP HCM thật bất ngờ khi nhận được bó hoa ngày Valentine năm nay từ bạn trai, Thơ cho biết: "Bình thường mình được nhận hoa xong sẽ vứt đi rất là phí, năm nay mình nhận được hoa có cả nước rửa tay và khẩu trang có thể sử dụng được thành ra mình thấy rất vui và bất ngờ và thiết thực trong mùa virus corona này". 

Ngọc Thơ thật bất ngờ khi nhận được bó hoa ngày Valentine năm nay từ bạn trai

Ghi nhận tại những shop hoa đã có thương hiệu và uy tín tại TP HCM, các hoạt động mua bán, giao nhận vẫn bình thường, các mẫu hoa nhập từ nước ngoài về với màu sắc độc đáo, lạ mắt, giá thành cao vẫn được khách quan tâm đặt mua. 

Còn Nguyễn Giác Khoa, quận 1, TP HCM thì cho rằng: "Em nghĩ dịch bệnh cũng không cản trở việc em đến cửa hàng em mua, hôm nay em thấy có nhiều hoa đẹp, em sẽ chọn một số để tặng bạn gái của mình."

Những bó hoa độc lạ thế này được nhiều bạn trẻ chọn cho mùa Valentine năm nay

Có thể thấy sức tiêu thụ các mặt hàng quà tặng trong dịp Valentines năm nay có giảm so với những năm trước. Tại các điểm mua bán hoa cũng không còn cảnh đông đúc nhộn nhịp mua bán, trao đổi như trước. Một phần là do tâm lý người dân lo ngại với dịch bệnh do virus covid-19. Mặt khác nhiều người lựa chọn cách đạt hàng online để hạn chế tiếp xúc với người lạ, hoặc tránh những nơi tập trung đông người. 

Chị Huỳnh Kim Yến, quản lý cửa hàng hoa Flower Box Đinh Tiên Hoàng, TP HCM cho biết: "Ban đầu khi mà em thấy khách không có tới thì cũng lo lắng một phần nhưng sau đó lại nhận những cú điện thoại hoặc tin nhắn thì thấy rằng là người ta vẫn còn quan tâm tới cái dịp lễ, chỉ là cách thức thì thay đổi thôi."

Không chỉ hoa, những món quà cho ngày lễ tình nhân Valentine năm nay cũng được kèm thêm khẩu trang, nước rửa tay

Lễ tình nhân 14-2 là dịp mà ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được tặng những món quà có giá trị thể hiện sự trân trọng của nửa kia đối với mình. Những bó hoa với đầy những khẩu trang y tế kèm gel rửa tay diệt khuẩn, tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất, nhưng lại trở thành thành món quà thiết thực và ý nghĩa. Đặc biệt là sẽ một kỷ niệm đáng nhớ mà không phải dịp lễ nào cũng có được.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...