Công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona tại Thái Bình

Thứ 2, 10/02/2020 | 15:11:43
729 lượt xem

Sáng 10/2, dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Trọng Thăng - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, các đại biểu đã nghe và thảo luận về công tác phòng, chống dịch bệnh Viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của Virus corona tại Thái Bình.

Tính đến đầu giờ sáng 10/2, trên thế giới có hơn 40.000 ca mắc viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra và hơn 900 người chết, chủ yếu là tại Trung Quốc. Tại Việt Nam đã ghi nhận có 14 ca mắc, trong đó 3 người đã khỏi bệnh và được xuất viện. Tại tỉnh Thái Bình, trong 15 trường hợp nghi ngờ đã có 12 người có kết quả xét nghiệm âm tính, 3 trường hợp vẫn đang được quản lý, cách ly, theo dõi. 

Với điều kiện khí hậu hiện nay, khách du lịch, người lao động từ vùng dịch trở về Việt Nam và vào Thái Bình vẫn tiếp tục được ghi nhận và theo dõi. Các biện pháp phòng, chống dịch bệnh đã và đang được Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo của tỉnh và các huyện, thành phố quyết liệt triển khai. Tuy nhiên các biện pháp phòng chống dịch vẫn còn gặp những khó khăn. Không loại trừ khả năng xuất hiện người bệnh nhiễm nCoV tại Thái Bình./.

Thông tin về cuộc họp sẽ tiếp tục được cập nhật trên thaibinhtv.vn. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi

Cao Biền 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...