Nguy hiểm khi say rượu lái xe

Thứ 6, 31/01/2020 | 15:48:48
262 lượt xem

Mới đây một đoạn video cho thấy hình ảnh một tài xế điều khiển chiếc xe container hạng nặng trong tình trạng say rượu, khiến chiếc xe chao đảo và nghiêng ngả trên đường cao tốc khiến người xem không khỏi rùng mình.Vụ việc này diễn ra trên một đường cao tốc tại Ấn Độ.

Hình ảnh từ camera hành trình của một chiếc xe phía sau cho thấy, chiếc xe container hạng nặng di chuyển trong tình trạng chao nghiêng trên đường cao tốc, gây nguy hiểm cho những phương tiện tham gia giao thông. Cảnh sát đã phải liều leo lên chiếc xe này để dừng nó lại. Tài xế chiếc xe bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Lái xe khi say xỉn là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến những vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Nhiều nước trên thế giới đã có những chế tài xử phạt nghiêm khắc, nhưng dường như vẫn còn nhiều người bất chấp, coi thường tính mạng của những người xung quanh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...