Kiểm tra an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất men rượu tại huyện Hưng Hà

Thứ 5, 26/12/2019 | 10:09:22
554 lượt xem

Thực hiện kế hoạch số 254 của Ban chỉ đạo liên ngành về đảm bảo an toàn thực phẩm tết Nguyên đán Canh Tý và mùa lễ hội xuân 2020, Đoàn kiểm tra liên ngành của tỉnh đã tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất men rượu tại huyện Hưng Hà.

Các cơ sở sản xuất men rượu tại xã Tân Tiến và xã Hòa Tiến huyện Hưng Hà là những cơ sở sản xuất tập trung với khối lượng sản phẩm lớn vào dịp cuối năm. Trung bình những tháng cuối năm, các cơ sở này sản xuất trung bình trên 30 tấn / 1 tháng.

Qua kiểm tra, cơ bản các cơ sở đã chấp hành các quy định của Nhà nước về an toàn thực phẩm trong sản xuất chất hỗ trợ chế biến thực phẩm.

Về hạn chế: Điều kiện vệ sinh chưa đảm bảo thường xuyên, các giá kệ kê sản phẩm còn thiếu . Điều kiện vệ sinh môi trường xung quanh khu vực sản xuất chưa đảm bảo. Chủ cơ  sở và người lao động dù đã được tập huấn về an toàn thực phẩm nhưng nhận thức, kiến thức về các các quy định của nhà nước về về an toàn thực phẩm còn nhiều hạn chế dẫn đến chưa thực hiện nghiêm các quy định trong sản xuất, chế biến thực phẩm đảm bảo an toàn.

Phạm Hương

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...