Anh gia hạn thời gian ở lại cho sinh viên quốc tế

Thứ 6, 13/09/2019 | 09:30:47
534 lượt xem

Các sinh viên quốc tế tốt nghiệp tại các trường đủ tiêu chuẩn ở Anh sẽ được phép ở lại nước này 2 năm để tìm việc làm thay vì chỉ 4 tháng áp dụng từ năm 2012. Đây là quy định thị thực mới vừa được Bộ Nội vụ Anh công bố.

Được áp dụng cho các sinh viên quốc tế theo học bậc đại học và sau đại học từ năm học 2020 trở đi, theo đó những du học sinh này phải theo học toàn bộ thời gian, tuân thủ pháp luật và có hồ sơ xuất nhập cảnh Anh rõ ràng. Trong 2 năm sau khi tốt nghiệp, các sinh viên được phép ở lại Anh làm bất cứ việc gì mà không nhất thiết phải theo chuyên môn học và không bị hạn chế số lượng.

Các nhà giáo dục Anh hoan nghênh quyết định này, cho rằng điều này mang lại lợi ích kinh tế cho nước Anh đồng thời giúp tái khẳng định vị thế của "Đảo quốc Sương mù" trên thị trường giáo dục quốc tế. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...