Đồng hồ định vị trẻ nhỏ hút khách

Thứ 2, 19/08/2019 | 16:02:59
686 lượt xem

Sau cái chết thương tâm của nam sinh bị bỏ quên trên xe ô tô của trường Gateway (thuộc địa bàn Hà Nội) thì chiếc đồng hồ định vị vị trí người sử dụng trên quãng đường di chuyển đang được các ông bố bà mẹ có con nhỏ đổ xô đi tìm mua.


VỚIChị Phạm Khánh Ly – Quận Long Biên, Hà Nội: Mình có thể giám sát hành trình con trong quãng thời gian con di chuyển từ nhà đến trường và hơn thế nữa đồng hồ có nhiều chức năng rất thông minh nên mình có thể giám sát con trong giờ học.










Bạn Nguyễn Phạm Linh San – Học sinh trường Tiểu học Archimedes, Hà Nội

Con dùng được 3 năm rồi và con thấy gọi cho bố mẹ rất tiện.

Tra từ khóa đồng hồ định vị trên google cho ra hơn 1.400 kết quả. Không khó khi thấy những quảng cáo về tính năng ứng dụng kèm theo từng chiếc, có cái lướt được cả facebook, nghe nhạc, ghi âm, hẹn giờ, nghe gọi. 

Nhưng điều các bậc phụ huynh quan tâm chính là việc họ có thể quản lý được con em vào từng thời điểm và quan trọng các con có thể chủ động liên hệ với bố mẹ.




Chị Nguyễn Bích Hường – Quận Tây Hồ, Hà Nội

Tan lớp cá nhân tôi tự kiểm tra cháu, cháu cũng gọi cho tôi. Không chỉ tôi cả gia đình đều đồng ý mua đồng hồ này để ông bà, chị gái kiểm tra cháu thường xuyên

Đồng hồ định vị hiện nay rất nhiều mẫu mã, chủng loại. Đồng hồ không rõ xuất xứ trên thị trường chiếm phần lớn dao động từ 400 nghìn – 700 nghìn không có bảo hành. Còn đồng hồ chính hãng, chất lượng tốt có giá trung bình 1tr5/ chiếc bảo hành 1 năm.


Chị Cao Thị Minh Trang – Quận Ba Đình, Hà Nội

Ví dụ 2 bé nhà mình học 2 trường khác nhau nhưng cổng cạnh nhau. Mình rất lo không biết con đến được lớp hay không. Nhờ có đồng hồ này con đã chủ động gọi cho bố mẹ là mẹ ơi con đã lên đến lớp. Bé lớn gọi bố đang ở cửa chờ bố. Bố đón em sang đón con

Với tâm lý lo lắng khi có những sự việc đáng tiếc xảy ra với tính mạng của các em khi rời khỏi nhà, các bậc phụ huynh đã phải tìm đến giải pháp kiểm soát bằng đồng hồ định vị. Tuy nhiên, thị trường đồng hồ định vị hiện rất sôi động, các vị phụ huynh có nhiều sự lựa chọn nhưng các kỹ thuật viên khuyến cáo rằng cần mua đồng hồ có nguồn gốc và có bảo hành. 




Theo TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...