Ra mắt Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Thứ 5, 04/07/2019 | 14:56:29
878 lượt xem

Chi cục Dân số kế hoạch hóa gia đình tổ chức Lễ ra mắt câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình.

Đây là Câu lạc bộ thứ 105 trong toàn tỉnh được triển khai trong những năm qua, với sự tham gia của hàng nghìn hội viên hội người cao tuổi. Sau Lễ ra mắt, Câu lạc bộ sẽ được Chi cục Dân số kế hoạch hóa gia đình tỉnh hỗ trợ về mặt tài liệu, giảng viên để tổ chức các hoạt động sinh hoạt câu lạc bộ, tập huấn, truyền thông, tư vấn nhằm nâng cao nhận thức, kiến thức của người cao tuổi về các bệnh thường gặp của người cao tuổi như: các bệnh về huyết áp, tim mạch, đái tháo đường, cơ xương khớp. 

Bên cạnh đó, người cao tuổi cũng được trang bị những kiến thức liên quan đến công tác dân số, chăm sóc sức khỏe sinh sản để động viên, khuyến khích con cháu thực hiện tốt chính sách dân số, chú trọng nâng cao chất lượng dân số từ thời kỳ thai sản đến khi cao tuổi./.

                                                                                                                                                                                                      Phạm Hương


          

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...