Hưng Hà: Đảm bảo cung cấp nước ổn định cho người dân trong dịp hè

Thứ 2, 24/06/2019 | 07:29:02
457 lượt xem

Mùa hè cũng là mùa mà nhu cầu về nước sinh hoạt của người dân tăng cao. Nhà máy nước Long Hưng, xã Minh Tân, huyện Hưng Hà triển khai các phương án cấp nước an toàn, ổn định nhằm phục vụ tốt cho khách hàng.

Nhà máy nước Long Hưng cấp nước cho trên 7.000 hộ dân thuộc 7 xã của huyện Hưng Hà. Nguồn nước đầu vào lấy từ sông Hồng nên rất thuận lợi, nhưng lại có lượng phù sa tương đối lớn. Về yếu tố này, nhà máy đã xử lý tốt nhất bằng công nghệ lọc của Pháp, nguồn nước cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn đo lường. 

Xác định việc cung cấp nước ổn định trong mùa nắng nóng rất quan trọng, để không ảnh hưởng đến sinh hoạt của người dân, nhà máy nước Long Hưng chủ động xây dựng các phương án cấp nước chi tiết cho từng khu vực. Bố trí lực lượng, tổ chức ứng trực, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý khi có sự cố ảnh hưởng đến quá trình cấp nước.

Thu Hà 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...