Cháy lớn tại cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm sạch thành phố Thái Bình

Thứ 4, 05/06/2019 | 22:30:48
981 lượt xem

Vào khoảng 8h30 phút sáng ngày 5.6, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại cửa hàng kinh doanh nông sản thực phẩm sạch gọi tắt là Cửa hàng nông dân, địa điểm tại ngã tư giao nhau giữa phố Hai Bà Trưng - Lê Hồng Phong, có địa chỉ số 209, tổ 15, Phường Lê Hồng Phong, thành phố Thái bình.

Người dân phát hiện lửa và khói bốc cao từ tầng 2 của cửa hàng Nông dân, vào điểm điểm đó, quầy hàng tại tầng 1 vẫn chưa mở cửa kinh doanh. Người dân gọi điện thoại báo cho chủ nhà và cơ quan chức năng, đồng thời hô hoán mọi người tìm cách dập lửa cứu người bên trong. 

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Thái bình đã điều 2 xe chữa cháy và hàng chục chiến sỹ có mặt phối hợp với công an phường, đội cảnh sát PCCC cùng người dân tiến hành dập lửa. 9h sáng cùng ngày ngọn lửa đã được dập tắt. Thời điểm xảy ra vụ cháy khu vực đang mất điện, ngọn lửa bốc lên khi nhân viên cửa hàng đang sản xuất. Chưa thống kê được thiệt hại về tài sản nhưng rất may vụ hỏa hoạn không có thương vong về người.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...