Mít tinh hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống lao

Thứ 2, 25/03/2019 | 21:16:59
667 lượt xem

Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Bệnh viện Phổi Thái Bình, Hội Nông dân huyện Kiến Xương tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng ngày thế giới phòng chống lao 24/3.

Với chủ đề: “Đã đến lúc cùng hành động để chấm dứt bệnh lao tại Việt Nam vào năm 2030”, Hội Nông dân tỉnh phát động đến các cấp hội nông dân tổ chức hoạt động tuyên truyền cho hội viên, nhân dân và những người mắc bệnh lao hiểu rõ về bệnh lao, không kỳ thị người mắc bệnh lao; tổ chức mít tinh, diễu hành, kẻ vẽ băng rôn, khẩu hiệu nơi công cộng, phát tờ rơi, viết bài tuyên truyền về bệnh lao; vận động cán bộ, hội viên và những người dân nghi mắc lao đi khám và điều trị theo phác đồ của bác sĩ.

Thông qua các hoạt động này sẽ giúp cán bộ, hội viên, nông dân toàn tỉnh nâng cao hiểu biết về bệnh lao, cách nhận biết và biện pháp phòng tránh bệnh lao, từ đó kịp thời phát hiện, tư vấn, hỗ trợ những người nghi mắc bệnh lao đi khám và điều trị, góp phần giảm tỷ lệ người mắc bệnh lao trên địa bàn tỉnh.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...