Hội chữ thập đỏ Kiến Xương khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho bà Đỗ Thị Liên xã Quang Minh

Thứ 7, 08/12/2018 | 16:24:03
473 lượt xem

Thực hiện chương trình xoá nhà ở dột nát cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do các cấp phát động, sáng ngày 7/12, Hội Chữ thập đỏ huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ khánh thành, bàn giao nhà tình thương cho bà Đỗ Thị Liên, trú tại thôn Lai Vy xã Quang Minh.


Bà Đỗ Thị Liên năm nay 57 tuổi bị mắc bệnh tâm thần hiện sống trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp từ lâu. Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Liên hội chữ thập đỏ huyện đã trích quỹ nhân đạo hỗ trợ 35 triệu đồng cùng sự hỗ trợ của gia đình, làng xóm xây dựng căn nhà tình thương cho bà Liên rộng 30m2 với đầy đủ công trình phụ trợ kèm theo. Sau 3 tháng thi công đến nay công trình đã hoàn thiện và được bàn giao cho bà Liên sử dụng.


 Tại buổi lễ các tổ chức đoàn thể chính trị của xã, chính quyền địa phương đã trao tặng thêm một số vật dụng sinh hoạt giúp gia đình bà Liên yên tâm vui xuân đón Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. 

Được biết trong năm 2018 Hội chữ thập đỏ huyện Kiến Xương đã hỗ trợ tu sửa 4 căn nhà và xây mới 1 căn nhà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Vũ Đông

(Đài truyền thanh truyền hình Kiến Xương)

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...