Lễ ký kết hợp tác hỗ trợ vay mua bất động sản dự án Thái Bình Dragon City

Thứ 6, 28/09/2018 | 09:16:46
968 lượt xem

Công ty cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Chi nhánh Thái Bình vừa kí kết thỏa thuận hợp tác về việc cho khách hàng vay mua bất động sản của dự án Dragon City.

Sau hơn 2 năm triển khai xây dựng, đến nay dự án Khu đô thị Kỳ Đồng Thái Bình Dragon City do Công ty Cổ phần Đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long là nhà đầu tư đã hoàn thành toàn bộ phần hạ tầng kỹ thuật đối với diện tích được giao theo quyết định của UBND tỉnh. Dự án gồm khu nhà ở 2 bên đường Kỳ Đồng kéo dài đoạn từ Trần Thủ Độ đến Quốc lộ 10, thành phố Thái Bình.


Theo thỏa thuận, Công ty Cổ phần đầu tư xuất nhập khẩu Thăng Long và Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Thái Bình hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán được vay vốn để mua nhà ở. Khách hàng được dùng chính nhà/lô đất mua của dự án để làm tài sản thế chấp vay vốn với giá trị vốn vay lớn và mức lãi suất ưu đãi, phù hợp với tất cả các đối tượng. Với những điều khoản hợp tác của hai bên, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng của dự án đảm bảo được nguồn tài chính và sớm nhận được căn nhà hay lô đất mà mình mong muốn.

 Vũ Hà

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...