Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi

Thứ 5, 27/09/2018 | 18:19:19
1,585 lượt xem

Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, Bệnh viện đa khoa tư nhân Hoàng An phối hợp với Hội Người cao tuổi một số xã, phường trong tỉnh tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi.

150 người cao tuổi phường Trần Lãm, phường Kỳ Bá và xã Vũ Chính, TP Thái Bình được các y bác sĩ bệnh viện đa khoa tư nhân Hoàng An khám 5 chuyên khoa cơ bản, tư vấn cách chăm sóc sức khỏe tuổi già, cách phát hiện, phòng chống các bệnh người cao tuổi hay mắc phải và bệnh khi thời tiết chuyển mùa.

 Sau khi khám tổng quát, người cao tuổi được các bác sĩ kê đơn và cấp thuốc miễn phí theo tình trạng sức khỏe của mỗi người. Thông qua hoạt động này cũng góp phần tuyên truyền để người dân nhận thức được tầm quan trọng của công tác chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, động viên người cao tuổi sống vui, khỏe, có ích. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng được bệnh viện đa khoa Hoàng An thường xuyên thực hiện.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...