Bánh cưới Hoàng gia Anh phiên bản nhỏ cho người hâm mộ

Thứ 4, 16/05/2018 | 17:23:41
691 lượt xem

Mới đây, một tiệm bánh tại Windsor, Anh đã cho ra đời sản phẩm mới, đó là dòng bánh mini mô phỏng lại chiếc bánh cưới của cặp đôi Hoàng gia.

Chỉ còn vài ngày nữa tại Anh sẽ điễn ra sự kiện được mong chờ nhất trong năm nay - đám cưới của hoàng tử Harry và vị hôn thê Meghan Markle.

Chiếc bánh ba tầng cao 10cm được làm từ loại kem bơ chanh và hoa hướng dương theo đúng hương vị của chiếc bánh cưới Hoàng gia. Phần trên cùng của bánh là quả anh đào và miếng chocolate nhỏ. Chủ tiệm bánh dự định sẽ làm khoảng 1.000 chiếc bánh phiên bản mini này cho người hâm mộ tề tựu về Windsor để chứng kiến hôn lễ vào cuối tuần này. Mỗi chiếc bánh có giá khoảng 4,5 Bảng Anh.

(Ảnh: teenvogue)

(Ảnh: PA)

(Ảnh: delish.com)

Bánh cưới 8 tầng mang hương vị vani truyền thống trong lễ cưới của hoàng tử William và công nương Kate Middleton vào năm 2011. (Ảnh: JACK FM)

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...