Phát triển kỹ thuật xét nghiệm tại bệnh viện Đa khoa Thái Bình

Thứ 7, 04/11/2017 | 09:28:47
737 lượt xem

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình vừa tiếp nhận và triển khai hoạt động hệ thống xét nghiệm tự động được coi là hiện đại nhất trong các dòng máy xét nghiệm sinh hóa hiện nay. Với tốc độ thực hiện nhanh, thời gian trả kết quả ngắn, tính chính xác cao, hệ thống sẽ mang đến nhiều lợi ích cho người bệnh.

Thông thường, mỗi mẫu xét nghiệm trung bình có 10 chỉ số, thời gian tiến hành phân tích một mẫu này phải qua nhiều quy trình, để có kết quả trung bình mất từ 2 - 3 giờ. Hệ thống máy xét nghiệm mới được đầu tư tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh có cơ chế vận hành tự động sẽ giúp loại bỏ các bước không cần thiết trong quy trình xét nghiệm và với tốc độ băng chuyền nhanh nhất hiện nay, lên đến 2.000 mẫu/giờ, gấp 5 - 10 lần so với các loại máy khác, hệ thống giúp trả kết quả nhanh chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ, tính chính xác cao và tăng số lượng bệnh nhân được phục vụ.

Ngoài xét nghiệm sinh hóa, hệ thống cũng thực hiện được nhiều loại xét nghiệm khác nhau trong đó có những xét nghiệm chuyên sâu giúp chẩn đoán và phát hiện sớm nhiều loại bệnh như bệnh không lây nhiễm, bệnh nội tiết, phát hiện sớm ung thư.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...