Câu lạc bộ Yoga nữ Thành phố nơi góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình

Thứ 2, 26/06/2017 | 08:40:49
609 lượt xem

​Câu lạc bộ Yoga nữ Thành phố được Hội liên hiệp phụ nữ Thành phố quyết định thành lập từ tháng 8 năm 2016 với trên 100 thành viên. Đây không chỉ là nơi thu hút hội viên phụ nữ Thành phố tập luyện môn thể thao yoga giữ gìn sức khoẻ, vẻ đẹp phụ nữ mà còn là điểm hẹn giao lưu, chia sẻ bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Hàng ngày, vào sáng sớm và chiều tối, các học viên Câu lạc bộ Yoga nữ Thành phố thực hiện các bài tập nhẹ nhàng, phù hợp với chị em như: tập thở, tập thiền, vận động lưng, vai, gối nhằm giúp tinh thần thư thái, khí huyết lưu thông. Đây là một phương pháp thể dục có tác dụng giúp phụ nữ có vóc dáng cân đối hoàn hảo cùng với một cơ thể dẻo dai, săn chắc. Cùng với chế độ ăn uống giàu dưỡng chất, phụ nữ cần có chế độ tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe. Yoga là một trong các bộ môn tập luyện thể thao góp phần để chị em phụ nữ có sức khoẻ, giảm căng thẳng, mệt mỏi, góp phần xây dựng gia đình no ấm bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc.

Trong quá trình tập luyện, các thành viên Câu lạc bộ yoga nữ Thành phố còn tổ chức giao lưu, chia sẻ các kỹ năng, kinh nghiệm tập luyện, chế độ dinh dưỡng giữ gìn sức khỏe và đây cũng là môi trường gặp gỡ, giao lưu, trao đổi chia sẻ kinh nghiệm giữ gìn cuộc sống hạnh phúc gia đình.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...