Người dân cần tiết kiệm điện trong những ngày nắng nóng

Thứ 2, 05/06/2017 | 15:22:25
395 lượt xem

Từ đầu tháng 6 đến nay, nắng nóng liên tục khiến nhu cầu sử dụng điện của người dân tăng cao đột biến. Vì vậy, công ty điện lực Thái Bình khuyến cáo người dân cần tăng cường tiết kiệm trong sử dụng điện để đảm bảo việc cung cấp điện ổn định.

Tính từ ngày 1 – 5/6, sản lượng điện tiêu thụ trên địa bàn tỉnh tăng cao đột biến, đạt 7,3 triệu KW/ngày, tăng 2,5 triệu KW so với các ngày thường, công suất điện cực đại lên tới 365MGW, tăng 15% so với ngày thường. Cá biệt có những đường dây nhu cầu sử dụng điện tăng gấp đôi so với ngày thường, tập trung nhất là ở khu vực Thành phố Thái Bình và huyện Đông Hưng.

Ngành điện đã huy động cán bộ, công nhân viên, trực 24/24h, sẵn sàng xử lý mọi sự cố về điện. Riêng ngành điện Thành phố Thái Bình, toàn bộ 100% cán bộ công nhân viên làm việc đến 2h sáng để đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ nhu cầu sản xuất và sinh hoạt của nhân dân. Mọi sự cố về điện đều được khắc phục và xử lý ngay trong ngày.

Do nắng nóng còn kéo dài trong những ngày tới, ngành điện khuyến cáo người dân cần sử dụng điện tiết kiệm, hạn chế dùng các thiết bị tiêu tốn nhiều điện năng, tắt các thiết bị điện không cần thiết, nhất là vào giờ cao điểm để đảm bảo việc cung cấp điện ổn định trong những ngày nắng nóng.                                                              

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...