Thái Bình thực hiện giá viện phí mới

Thứ 6, 28/04/2017 | 08:49:35
566 lượt xem

Thực hiện công văn số 2078 của Bộ Y tế hướng dẫn việc thực hiện giá dịch vụ khám chữa bệnh bảo hiểm y tế bao gồm cả chi phí tiền lương của 14 tỉnh TP vào cuối tháng 4/2017, trong đó có Thái Bình, các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh đã tiến hành điều chỉnh giá viện phí và thông báo rộng rãi tới người dân.

Đến nay, gần như 100% các cơ sở KCB trên địa bàn tỉnh đã áp dụng giá viện phí mới, niêm yết công khai giá mới theo các văn bản Bộ Y tế hướng dẫn, đồng thời tuyên truyền, giải thích để bệnh nhân hiểu và đồng thuận, tăng cường thực hiện truyền thông về lợi ích của việc điều chỉnh giá dịch vụ y tế tới người dân. Các cơ sở KCB cũng đẩy mạnh thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ y tế gắn với điều chỉnh giá dịch vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Bên cạnh đó, công văn cũng nêu rõ, đối với người bệnh đang có đợt điều trị ngoại trú hoặc nội trú, bắt đầu trước và kết thúc sau khi cơ sở KCB thực hiện mức giá mới, thì áp dụng mức giá cũ đang thực hiện cho đến khi người bệnh ra viện hoặc kết thúc đợt điều trị.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...