Thăm và tặng quà nạn nhân trong vụ tai nạn lao động tại Nhà máy thép Shengli

Thứ 6, 17/03/2017 | 17:17:53
988 lượt xem

Chiều 17-3, đại diện Sở LĐTBXH tỉnh Thái Bình, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ cùng một số ban ngành đã tới thăm các nạn nhân bị bỏng nặng trong vụ vỡ ống dẫn dầu tại Nhà máy thép Shengli hiện đang điều trị tại Viện bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác.

Trong số 3 nạn nhân bị bỏng nặng, công nhân Cheng Yun Hua quốc tịch Trung Quốc đã được gia đình xin về nước để tiếp tục điều trị, 2 nạn nhân còn lại là Zhu Ru Chao và một công nhân người Việt Nam vẫn đang trong quá trình điều trị tích cực.

Thăm hỏi, chia sẻ với các nạn nhân đang được điều trị, cấp cứu tại Viện bỏng Quốc gia, lãnh đạo Sở LĐTBXH tỉnh Thái Bình mong các nạn nhân mau chóng bình phục sức khỏe, động viên người thân cố gắng vượt qua khó khăn, tạo thêm động lực sống cho các nạn nhân về mặt thể chất và tinh thần.

Để góp phần chia sẻ khó khăn cho các gia đình, UBND tỉnh Thái Bình đã trao tặng mỗi nạn nhân 3 triệu đồng, UBND huyện Quỳnh Phụ, Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình cùng một số ban ngành cũng có những phần quà ý nghĩa hỗ trợ gia đình các nạn nhân. 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...