Nhà máy nước Châu Long tăng cường kiểm định chất lượng nước

Thứ 4, 15/03/2017 | 08:41:26
679 lượt xem

Nhà máy nước Châu Long xã Thụy Liên ( huyện Thái Thụy - Thái Bình ) tăng cường kiểm định chất lượng nước để đảm bảo nguồn nước an toàn, vệ sinh phục vụ nhân dân các xã trong dự án.

Đây là nhà máy nước có công suất thiết kế 5000 m3 nước/ ngày đêm, phục vụ cho khoảng 32.000 nhân khẩu của 4 xã trong dự án như Thụy Liên, Thụy Bình, Thụy Dương và Thụy Văn. Đến nay, nhà máy nước đã cấp đủ cho 4 xã theo đúng tiến độ cam kết. Và vận hành cấp nước 24/24 h cho nhân dân sử dụng.

Để người dân yên tâm về chất lượng nước, ngoài việc phối hợp với các cơ quan chức năng như Trung tâm y tế huyện, Trung tâm y tế dự phòng tỉnh kiểm tra chất lượng nước định kỳ, nhà máy nước Châu Long cũng đã xây dựng phòng nội kiểm, lưu giữ và kiểm tra mẫu nước mỗi ngày về độ PH, độ kiềm, nồng độ Clo. Đến nay, người dân trong khu vực yên tâm về chất lượng nước và tỷ lệ đăng ký sử dụng ngày một nhiều hơn.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...