Sở Y tế Thái Bình tập huấn về phòng chống ung thư

Thứ 5, 29/12/2016 | 17:09:23
530 lượt xem

Sở Y tế tổ chức hội nghị tập huấn về phòng chống ung thư cho cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình, các bệnh viện tuyến huyện, trung tâm y tế các huyện, thành phố Thái Bình.

Lớp tập huấn đã nghe lãnh đạo Sở Y tế và giảng viên trường Đại học Y Dược Thái Bình giới thiệu các nội dung liên quan đến nguyên nhân, dấu hiệu, cách phòng tránh và phương pháp điều trị các bệnh ung thư thường gặp như ung thư tiết niệu, ung thư tuyến giáp, ung thư dạ dày,... Cách khám phát hiện sớm, dự phòng, chẩn đoán và điều trị để giảm chi phí và nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Qua lớp tập huấn, các học viên được nâng cao kiến thức, kỹ năng truyền thông phòng chống ung thư, từ đó thay đổi nhận thức cho người dân để thực hiện hành vi có lợi cho sức khỏe, có lối sống lành mạnh để phòng tránh các yếu tố nguy cơ và một số biện pháp dự phòng ung thư tại cộng đồng.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...