Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi

Thứ 4, 12/10/2016 | 08:32:26
566 lượt xem

Hưởng ứng Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam, Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh phối hợp với Trung tâm Dân số - KHHGĐ huyện Hưng Hà Thái Bình tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi xã Kim Trung, huyện Hưng Hà.

Gần 200 người cao tuổi được các y bác sĩ  bệnh viện Đa khoa và phòng Y tế huyện Hưng Hà khám các bệnh về nội khoa, tim mạch, mắt, tai mũi họng và được tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí. Đây là một trong những hoạt động thuộc mô hình "Tư vấn, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi dựa vào cộng đồng"  triển khai từ năm 2011 đến nay. Hoạt động này góp phần chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân, giúp người cao tuổi sớm phát hiện, điều trị bệnh kịp thời. 

Theo kế hoạch, trong tháng 10 sẽ có hơn 1.000 người cao tuổi huyện Hưng Hà và Quỳnh Phụ được khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...