63 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tiền Hải được nhận học bổng

Thứ 3, 03/05/2016 | 09:23:42
920 lượt xem

Tiền Hải là một trong những huyện của tỉnh Thái Bình được Quỹ Phát triển giáo dục Việt Nam triển khai dự án cấp học bổng cho học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến nay, dự án đã hỗ trợ được 63 học sinh.

Quỹ Phát triển giáo dục Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Tiền Hải.

Quỹ Phát triển giáo dục Việt Nam triển khai hoạt động tại Tiền Hải từ năm 2013. Khi bắt đầu triển khai, dự án đã hỗ trợ 15 học sinh nghèo của trường THCS Nam Hồng, đến nay, đã hỗ trợ được 63 em học sinh nghèo vượt khó tại huyện Tiền Hải. Tổng mức hỗ trợ học bổng trị giá trên 176 triệu đồng.

Mức học bổng hỗ trợ từ Quỹ không theo mức chung của từng năm mà phụ thuộc hoàn toàn vào việc vận động các tổ chức, cá nhân từ Nhật Bản. Sự quan tâm hỗ trợ của Quỹ đã trở thành nguồn động viên, khích lệ, chắp cánh ước mơ cho những học sinh nghèo vươn lên trong học tập, đúng như mục tiêu của dự án: “Cung cấp cơ hội giáo dục cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các em có tương lai tốt đẹp hơn”.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...