Tiền Hải tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự tết nguyên đán Bính Thân 2016

Thứ 5, 31/03/2016 | 15:26:31
830 lượt xem

Sáng 31-3, huyện Tiền Hải tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự tết nguyên đán Bính Thân 2016, triển khai kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Huyện Tiền Hải tổng kết công tác đảm bảo an ninh trật tự tết nguyên đán Bính Thân 2016

Năm 2015, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện Tiền Hải tiếp tục được giữ vững, đặc biệt, trong dịp Tết nguyên đán Bính Thân 2016. Trong 9 ngày Tết, tội phạm và các vi phạm pháp luật giảm, không xảy ra trọng án và các vụ việc phức tạp. Tai nạn giao thông giảm so với năm trước, không xảy ra cháy nổ, đốt pháo và thả đèn trời trái phép. Các chương trình đấu tranh phòng, chống tội phạm, phòng chống ma tuý và phòng chống tội phạm mua, bán người được tăng cường và đạt nhiều kết quả quan trọng. Các lực lượng vũ trang đã phát huy tốt vai trò là lực lượng nòng cốt, tích cực, chủ động nắm chắc tình hình và kịp thời tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền chỉ đạo giải quyết tốt những vấn đề phức tạp nảy sinh ngay tại cơ sở.

Để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021, công an các huyện chủ động phối hợp với các cấp các ngành rà soát, xác định những địa bàn phức tạp về an ninh trật tự liên quan đến công tác bảo vệ bầu cử, nhất là tình hình liên quan đến an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo, để chủ động có phương án phòng ngừa và xử lý các tình huống phức tạp xảy ra. Bảo vệ tuyệt đối an toàn từng nội dung phục vụ cuộc bầu cử, nơi niêm yết danh sách đại biểu ứng cử và danh sách cử tri, nơi tổ chức bầu cử.

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...